ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 88 คน )
เพศ
ชาย
55.86%
หญิง
44.14%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
25.15%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.74%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.35%
อื่นๆ
22.75%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.13%
พอใจมาก
18.24%
ปานกลาง
17.61%
พอใจน้อย
20.75%
พอใจน้อยที่สุด
23.27%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
20.95%
ปานกลาง
22.86%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.10%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
14.52%
พอใจมาก
20.97%
ปานกลาง
24.19%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
17.74%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
16.98%
พอใจมาก
22.64%
ปานกลาง
20.75%
พอใจน้อย
18.87%
พอใจน้อยที่สุด
20.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.95%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
23.08%
พอใจน้อย
25.64%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
14.29%
พอใจมาก
18.37%
ปานกลาง
16.33%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
36.73%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
11.11%
พอใจมาก
13.89%
ปานกลาง
38.89%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ